ดีต่อหัวใจ ใครๆก็ถูกใจ กับสถานที่เที่ยวในญี่ปุ่น!! ยืนยันฟินแน่นอน!

ถ้าเกิดรำลึกถึงการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เราจะระลึกถึงความมากมายหลากหลายทั้งยังในเรื่องของสถานที่เที่ยว ความงดงามทางธรรมชาติ และอาหาร อีกครั้งที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นสามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ซึ่งในแต่ละเดือนในแต่ละฤดูที่เที่ยวนั้นก็มีความงามที่ผิดแผกแตกต่างและตื่นตาตื่นใจแตกต่างอย่างมาก เชื่อได้เลยว่าญี่ปุ่นจะต้องกลายเป็นประเทศสุดโปรดของคนอีกหลายๆคนเป็นแน่แท้ วันนี้ก็เลยต้องการจะมาบอกพิกัดการท่องเที่ยวในประเทศประเทศญี่ปุ่น ที่พักเลยว่าคุณจำเป็นต้องถูกใจมากแน่นอน!

1. เมืองโตเกียวดิสนี่ย์แลนด์ และดิสนี่ย์ซี ทัวร์ญี่ปุ่นราคาถูก

Tokyo Disneyland & Tokyo Disneysea

เป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ในเมืองโตเกียว เป็นทั้งสถานที่เด็กมาท่องเที่ยวกับครอบครัวในวันหยุด รวมทั้งเป็นที่ท่องเที่ยวสำหรับคนแก่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่ถูกใจดิสนีย์ ในสวนสนุกนั้นจะตกแต่งด้วยธีมดิสนีย์ไม่ว่าจะเป็นพระราชวังหรือเครื่องเล่นรวมไปถึงจุดถ่ายรูป อีกทั้งยังเป็นที่นิยมสำหรับในการจ่ายตลาดฝากเป็นของของที่ระลึก อีกทั้งสวนสนุกนี้ยังมีขบวนพาเหรดที่งดงามที่รับรองเลยว่าคุณจำเป็นที่จะต้องตื่นตาตื่นใจ รวมทั้งรู้สึกอยากจะมาท่องเที่ยวอีกอย่างไม่ต้องสงสัย

2. ซานริโอ พูโรแลนด์

Sanrio Puroland

เป็นสวนสนุกที่อยู่ในร่มขนาดใหญ่สามารถมาท่องเที่ยวได้ทุกฤดูไม่ว่าจะฝนตกแดดออกหรือหิมะตกก็ตาม แม้พูโรแลนด์จะเป็นสวนสนุกขนาดเล็ก แต่ว่าที่นี่ก็เปลี่ยนไปด้วยคุณภาพเพราะเหตุว่าภายในนั้นจะมีอีกทั้งเครื่องเล่นและก็ห้องอาหารแล้วก็ร้านขายของของที่ระลึกจำนวนมาก ทั้งจะมีสินค้าบางอย่างซึ่งสามารถซื้อได้แค่ตรงนี้เท่านั้น

3. วัดอาซากุสะ หรือ วัดเซนโซจิ

Sensoji Temple

เป็นที่จะพลาดไม่ได้เด็ดขาดถ้าหากมาท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่น เพราะเป็นประเด็นสำคัญของโตเกียว ที่วัดแห่งนี้จะมีลักษณะเด่นอยู่ตรงที่ประทีปสีแดงอันใหญ่ยักษ์ที่ตั้งอยู่ที่วัดอาซากุสะ ส่วนใหญ่ที่มาที่นี่ก็นิยมมาไหว้พระขอพรกัน ยิ่งถ้าหากเป็นในตอนวันขึ้นปีใหม่ด้วยแล้วเราก็จะได้รับความนิยมกันมากมายเป็นพิเศษ รอบๆข้างหน้าของสงฆ์นั้นยังมีถนนหนทางนากามิเสะที่เต็มไปด้วยร้านขายของมากไม่น้อยเลยทีเดียวรวมทั้งร้านอาหารที่มีอาหารอร่อยๆคนไหนกันมาท่องเที่ยวตรงนี้ก็อย่าลืมมาไหว้พระขอพรและอย่าลืมพัดควันธูปในกระถางยักษ์เข้าพบตัวเอง เนื่องจากเขามีความเห็นกันว่าจะก่อให้โชคดีและก็ไม่มีโชคร้ายนั่นเอง

4. พระราชวังมัตสึโมโต้

Matsumoto Castle

ปราสาทที่ดั้งเดิมแต่ยังมีภาวะที่สมบูรณ์ วังที่นี้โดดเด่นไปด้วยสถาปัตยกรรมแบบประเทศญี่ปุ่นแท้ๆที่สร้างด้วยไม้ทั้งหมด และย้ำโทนสีขาวสีดำจนได้รับขนานนามว่าเป็นประสาทอีกา และก็ที่สำคัญปราสาทแห่งนี้ยังเป็นจุดดูใบไม้เปลี่ยนสีและจุดดูดอกซากุระที่นิยมอีกด้วย https://www.washingtonpost.com/newssearch/?query=ทัวร์ญี่ปุ่น ถ้าคนไหนกันแน่แวะมาเที่ยวที่เมืองมัตสึโมโต้ก็อย่าลืมมาท่องเที่ยวปราสาทมัตสึโมโต้แห่งนี้ด้วยละ

5. มาเทอร์ฟาร์ม

Mother Farm

ตั้งอยู่ในจังหวัดชิบะอยู่ใกล้ๆกับเมืองโตเกียวคุณสามารถมาท่องเที่ยวแบบยามเช้าไปเย็นกลับได้ ฟาร์มที่นี้โดดเด่นด้วยการเป็นสวนสัตว์แบบเปิดที่จะมี อาปาก้า แพะ แกะ และสัตว์ประเภทอื่นๆให้ท่านถ่ายภาพเล่นอย่างใกล้ชิดหรือป้อนของกินก็ได้ ในขณะนี้ก็ยังมีทุ่งดอกไม้รวมทั้งมีผลไม้ที่สามารถให้เก็บตามฤดูกาลได้อีกด้วย

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started